Nhất Dạ Tân Nương được coi là phiên bản cổ trang của bộ phim VÌ Sao Boss Muốn Cưới Tôi rất được lòng khán giả. Cặp đôi nam nữ chính trong phim thì tình tứ từ trong phim ra ngoài đời khiến các fan phải ghen tỵ vì quá ngọt ngào.
Web drama Nhất Dạ Tân Nương hiện đang khiến đông đảo khán giả phát cuồng không chỉ vì nội dung ngôn tình được thể hiện vô cùng mượt mà, mà còn vì nam nữ chính Viên Hạo - Triệu Chiêu Nghi tạo ra cảm giác couple vô cùng mạnh mẽ.
Đây có lẽ là lý do chính khiến bộ phim trở thành hiện tượng được yêu thích trên khắp Weibo lẫn Douyin (Tiktok Trung Quốc). Mọt phim ai nấy cũng phải quắn quéo trước độ ngọt, sủng, lầy giữa đảo chủ Tân Thượng Thành và mỹ nữ thích làm anh hùng giang hồ Hoa Dung.


Cũng bởi độ ăn ý siêu cấp này mà khán giả đặc biệt nhận ra cặp đôi có gì đó trên mức bạn diễn. Nhiều nghi vấn rằng Viên Hạo  - Triệu Chiêu Nghi phim giả tình thật.

Cảnh hôn mùi mẫn như thể đôi tình nhân thật sự

Nhất Dạ Tân Nương tập 25 có rất nhiều cảnh hôn. Mỗi phân cảnh nồng cháy đến mức khán giả tuổi teen đôi khi cũng phải đỏ mặt. Dĩ nhiên, cũng có người lấy làm thích thú vì hai diễn viên chính hôn nhau quá nhập tâm.
Từ đây, một số người đặt nghi vấn phải chăng diễn xuất của Viên Hạo - Triêu Chiêu Nghi quá đạt nên thể hiện khoảnh khắc mùi mẫn tài tình như thế, hay bộ đôi chính là người yêu thật sự của nhau nên biến mọi thứ trở nên linh hoạt hơn.
Tổng hợp một số cảnh hôn trong Nhất Dạ Tân Nương.
Nhất là ở đoạn clip 19 giây được nam chính Viên Hạo hé lộ trên Weibo cả nhân của anh. Trên phim, khán giả chỉ có thể nhìn thấy bộ đôi môi kề môi trong vòng 4 giây nhưng thực chất phân cảnh gốc chưa bị cắt dài tận 19 giây. xem phim giữa chốn bồng lai
Trong 19 giây này, nam chính thể hiện bản lĩnh cực kì điêu luyện, không chỉ hôn cho có hôn mà còn là nụ hôn say đắm kiểu Pháp. Một khán giả bình luận: "Cái này nếu không phải là người yêu của nhau thì sẽ không hôn sâu được thế đâu, hôn sâu đến mức muốn ăn người ta luôn".

Rất nhiều người đặt nghi vấn, "phản ứng hoá học" tốt như thế phải chăng dựa trên cơ sở tỉnh cảm thật ẩn giấu trong hai người?
Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc “gây sốt” 2019?

Hậu trường ngọt hơn cả trong phim

Thông qua cảnh phim, dân tình đã suy đoán bộ đôi 9x trên mức bạn bè huống hồ là khoảnh khắc hậu trường khiến ai nấy càng phát cuồng. Dù là thời điểm thử đọc kịch bản hay lúc nghỉ giải lao bội đôi vẫn như hình với bóng, không ôm nhau thì cũng đút bánh cho nhau ăn.

xem phim Nhất Dạ Tân Nương viesub, phim The Romance of Hua Rong viesub, xem Nhất Dạ Tân Nương vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim The Romance of Hua Rong ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Nhất Dạ Tân Nương tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Nhất Dạ Tân Nương tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Nhất Dạ Tân Nương tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Nhất Dạ Tân Nương tap cuoi, The Romance of Hua Rong vietsub tron bo, Nhất Dạ Tân Nương banhtv, Nhất Dạ Tân Nương phim14, Nhất Dạ Tân Nương phimbathu, Nhất Dạ Tân Nương youtube, Nhất Dạ Tân Nương phimmoi, Nhất Dạ Tân Nương bilutv, hdonline, phim3s, vungtv, khoaitv, dongphim, vtv16, vuviphim, vietsubtv, vtvgiaitri Nhất Dạ Tân Nương full, The Romance of Hua Rong online, Nhất Dạ Tân Nương Thuyết Minh, Nhất Dạ Tân Nương Vietsub, Nhất Dạ Tân Nương Lồng Tiếng