Gây sốt đầu năm 2020, bộ phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc vietsub của Son Ye Jin và Hyun Bin đang thuận lợi về đích với rating tăng dần đều. Hiện tại, Crash Landing on You đã giành lấy vị trí thứ tư trong số những phim ăn khách nhất nhà đài tvN và áp sát top 3 khi vẫn còn hai tập cuối chưa lên sóng.

Đồng thời, thành tích này cũng đưa bộ phim hạ cánh nơi anh tập 15 vietsub vào top 4 những phim truyền hình có rating cao nhất trong lịch sử nhà đài tvN. Hiện tại, bộ phim đang xếp sau Goblin (20.5%), Reply 1988 (19.6%), và Mr. Sunshine (18.1%) khi vẫn còn hai tập nữa mới kết thúc. Cũng theo công bố của Nielsen Korea, Crash Landing on You đặc biệt thu hút với khán giả nữ ở độ tuổi dưới bốn mươi, chiếm 25,9% tỷ lệ người xem. Bộ phim đã khuấy động một thời gian dài trên khắp các diễn đàn trên mạng xã hội châu Á. Crash Landing on You động đến vấn đề chính trị nhạy cảm giữa hai miền Bắc - Nam Hàn Quốc một cách khéo léo để tạo ra những câu chuyện bi hài nhưng dễ thương và giàu tình người. Ngoài ra, không thể phủ nhận sức hút của cặp sao đình đám Son Ye Jin và Hyun Bin chính là yếu tố quan trọng tạo nên thành công của bộ phim.
Hai tập cuối của Crash Landing On You sẽ tiếp tục được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) ngày 15 và 16/2 trên kênh tvN và được phát lại trên Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.