Tam thiên nha sát do Triệu Lộ Tư và Trịnh Nghiệp Thành diễn chính lên sóng từ ngày 19/3. Tuy từng được khán giả mong đợi, nhưng phim vấp phải nhiều chê bai từ khán giả cho khâu trang phục, đạo cụ rẻ tiền, kỹ xảo 3 xu. Triệu Lộ Tư cũng bị phàn nàn là không có thần thái của nữ chính.
Bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh lột xác thành mỹ nhân vạn người mê-1

"Tạo hình của Tưởng Y Y trong phim đẹp muốn khóc luôn, nhất là đoạn đeo vải che mặt nhảy múa, đôi mắt vừa xinh vừa có hồn!", một cư dân mạng cho hay

Sinh năm 2001, Tưởng Y Y bước chân vào làng giải trí từ rất sớm khi bắt đầu đóng quảng cáo lúc 1 tuổi. Lên 6 tuổi, cô bắt đầu tham gia diễn xuất.

Tam thiên nha sát được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang kể về cuộc đời của công chúa nước Yên là Yến Yến (Tưởng Y Y) sau khi nước mất nhà tan, vì muốn khôi phục lại đất nước nên mai danh ẩn tích, thay đổi dung nhan và đổi tên thành Đàm Xuyên (Triệu Lộ Tư) nhằm tìm kiếm linh đăng thượng cổ để giải cứu bách tính.
Bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh lột xác thành mỹ nhân vạn người mê-6
Sau khi thay đổi dung mạo thì nhân vật của cô do nữ chính Triệu Lộ Tư diễn. Tuy chỉ xuất hiện ở tập đầu nhưng Tưởng Y Y vẫn để lại ấn tượng sâu sắc với nhiều người xem.